Lựa chọn đúng loại nệm cho phòng nhỏ

Nệm Ngủ Ngon - Lựa chọn đúng loại nệm cho phòng nhỏ

Với mật độ dân số là là 290 người/km2, Việt Nam hiện đang đứng vị trí thứ ba trong những nước có mật độ dân số cao nhất Đông Nam Á. Giá nhà ngày một tăng, nhiều người phải chọn cách sống trong những căn nhà, phòng trọ có diện tích nhỏ hẹp, gây khó khăn trong việc sinh hoạt.

Vậy lựa chọn nệm cho phòng nhỏ như thế nào để vẫn có thể mang lại giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc cũng như tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày? Nệm Ngủ Ngon sẽ tư vấn cho bạn ngay sau đây.

Những điều bạn cần biết rõ trước khi chọn mua nệm cho phòng có diện tích nhỏ

Số lượng người sử dụng

Để lựa chọn được kích cỡ nệm phù hợp, bạn sẽ phải xác định có bao nhiêu người cùng nằm với nhau. Sau đây là kích cỡ nệm cho từng người để bạn tham khảo:

  • 0m8 x 2m: Thích hợp cho em bé hoặc 1 người với vóc dáng nhỏ nằm.
  • 1m0 x 2m: Dành cho 1 người lớn.
  • 1m2 x 2m: Vẫn là cho 1 người lớn nhưng bạn có thể nằm thoải mái hơn.
  • 1m4 x 2m: Bạn có thể nằm 1 mình cùng với 1 em bé,
  • 1m6 x 2m: Có thể nằm 2 người lớn, tuy nhiên có hơi chật.
  • 1m8 x 2m: Dành cho 2 người lớn nằm, vẫn thoải mái quay người.
Chất liệu nệm phù hợp với cơ thể

Có rất nhiều loại nệm trên thị trường hiện nay, bạn sẽ cần hiểu rõ trọng lượng cơ thể mình hoặc người nằm cùng để tìm được tấm nệm với đặc tính phù hợp.

  • Nệm không có đàn hồi: Phù hợp cho những ai thích nằm nệm cứng, khi cử động sẽ không gây nhiều tác động ảnh hưởng đến người kế bên. Có thể kể đến dòng nệm bông ép, nệm PE từ các thương hiệu: Korea, Phạm Thanh, Dupong, v..v.
  • Nệm có độ đàn hồi: Thích hợp cho người muốn nằm nệm mềm, có độ êm ái khi sử dụng. Tiêu biểu là dòng nệm cao su non của thương hiệu America, Phạm Thanh, Nệm bông Topper xuất Nhật v..v.

Nệm Ngủ Ngon - Nệm Topper xuất Nhật, rẻ mà "ngon"

Thiết kế của nệm
  • Nệm cho phòng nhỏ phải gấp gọn được đồng thời phải nhẹ nhàng để tiện cho việc di chuyển. Giúp cho không gian sinh hoạt trong phòng có diện tích nhỏ được mở rộng.

Nệm Ngủ Ngon - Nệm bông ép thái lan vải Cotton

Lời kết

Những dòng nệm cho phòng nhỏ mà Nệm Ngủ Ngon vừa liệt kê bên trên đều có đặc tính là có thể gấp hoặc cuộn lại gọn gàng, giá thành rẻ và phù hợp với đa số mọi người. Hi vọng bạn sẽ có thêm giải pháp giúp tiết kiệm không gian khi sinh hoạt trong một căn phòng có diện tích nhỏ hẹp nè !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *