Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

Nệm Ngủ Ngon - Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

Với nhu cầu sử dụng nệm ngày một tăng cao, phân khúc nệm giá rẻ chưa bao giờ là hết sôi động. Với những lợi ích mà nó mang lại so với giá tiền phải bỏ ra, có thể giải thích vì sao phân khúc này luôn có một lượng khách hàng nhất định. Cùng Nệm Ngủ Ngon tìm hiểu xem những sản phẩm nệm giá rẻ nào bán chạy nhất nhé.

Dưới đây là top 5 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất trong năm 2020

1. Nệm PE

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với dòng nệm này đúng không ạ? Nệm PE có mặt ở mọi cửa hàng nệm trên thị trường, thậm chí được bày bán ở ngoài vỉa hè nữa.

  • Nệm PE được tạo ra từ chất liệu nhân tạo của hợp chất nhựa Polyetylen, cấu tạo nên từ các hạt nhựa tinh chế được ép nóng ở nhiệt độ cao, chảy về kết dính với nhau thành một dải.
  • Với ưu điểm là giá thành rẻ, có thể gấp gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng trong việc di chuyển và vệ sinh,.. dễ hiểu vì sao đây luôn là loại nệm lọt vào top nệm giá rẻ được ưa chuộng. Korea, Phạm Thanh, Hàn Việt Hải,v..v. là những thương hiệu sản xuất nệm PE phổ biến trên thị trường.

Nệm Ngủ Ngon - Các loại nệm giá hạt dẻ có trên thị trường. Ai nên là đối tượng sử dụng chúng

2. Nệm bông topper xuất Nhật

Tuy chỉ mới ra mắt thị trường được gần 1 năm, nhưng nệm topper xuất Nhật đã thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm và sử dụng.

  • Là loại nệm topper được sản xuất theo đơn hàng xuất khẩu qua Nhật, nệm được đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt cả về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
  • Với giá thành chỉ dưới 1 triệu đồng, nệm mang lại cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng.. Nệm topper xuất Nhật có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp gọn. Bạn có thể trải dưới đất để nằm, hoặc trải lên chiếc nệm vốn đã cứng của mình để tạo thành một tấm nệm có độ đàn hồi tốt

Nệm Ngủ Ngon - Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

3. Nệm cao su non

Tiếp tục trong top sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt, nệm cao su non cũng đã có vị trí đứng cho riêng mình. Độ đàn hồi tốt, mềm mại khi sử dụng giúp nâng đỡ cột sống, độ bền cao, nhẹ nhàng và có thể gấp gọn, giá thành rẻ là những ưu điểm của dòng nệm này.

  • Cao su non thực chất là mút hoạt tính (thuật ngữ tiếng Anh: Memory foam) là tên gọi của một loại vật liệu phát triển từ Polyurethane (PU). So với giá tiền phải bỏ ra để sở hữu một tấm nệm cao su thiên nhiên, thì nệm cao su non thực sự làm rất tốt nhiệm vụ của một tấm nệm giá rẻ.
  • Tuy giá thành không phải là rẻ nhất, nhưng những lợi ích mà nệm cao su non mang lại là hoàn toàn xứng đáng so với số tiền bạn đã bỏ ra. America, Gold Diamond – Phạm Thanh, Thắng Lợi, Casumax … là những thương hiệu sản xuất nệm cao su non đươc nhiều người tin dùng.

Nệm Ngủ Ngon - Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

4. Nệm bông ép

Có mặt trên thị trường từ rất sớm và vẫn phổ biến cho tới hiện nay, nệm bông ép sở hữu những ưu điểm như độ cứng cao, thông thoáng khi sử dụng, độ bền cao hơn hẳn so với nệm PE. Nếu mua hàng đúng chất lượng, bạn có thể sử dụng trong 1 thời gian dài mà không lo gặp phải trình trạng nệm bị xẹp lún.

  • Nệm được sản xuất từ 100% polyester hay còn gọi bông gòn nhân tạo. Những sợi bông gòn được ép chặt bằng hệ thống công nghệ ép cách nhiệt tạo thành những tấm gòn có độ phẳng cao.
  • Có nhiều loại nệm bông ép trên thị trường: Nệm bông ép liên kết, nệm bông ép mặt cao su, nệm gòn lỗ, v..v sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp. Những thương hiệu chuyên sản xuất nệm bông ép: Vina Mattress, Tatana, Phạm Thanh, Korea,…
  • Nệm Ngủ Ngon - Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

5. Nệm cao su massage

Xuất hiện trên thị truờng chưa lâu, nhưng với nhiều ưu điểm tốt đã giúp nệm cao su massage nhanh chóng lọt vào top sản phẩm nệm giá rẻ được yêu thích.

  • Nhờ đặc tính của mút Foam nên nệm có độ đàn hồi tốt, mềm mại khi sử dụng, độ bền cao, nhẹ nhàng và có thể gấp gọn, giá thành rẻ. Đặc biệt nệm được thiết kế những gai mát xa mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho người sử dụng.
  • Phổ biến nhất ở dòng nệm cao su massage giá rẻ là thương hiệu America – Phạm Thanh.

Nệm Ngủ Ngon - Top 05 sản phẩm nệm giá rẻ được tiêu thụ tốt nhất năm 2020

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *