Liệu bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu để có được giấc ngủ ngon

Nệm Ngủ Ngon - Bạn có nghe qua về nệm lò xo túi chưa?

Một ngày có 24 tiếng, trung bình một người bình thường làm việc 8 tiếng – đó cũng là khoảng thời gian mà các chuyên gia khuyến nghị nên đáp ứng cho một giấc ngủ tốt cho sức khỏe. Như vậy bạn có thể thấy được tầm quan trọng của làm việc cũng như một giấc ngủ ngon đối với cuộc sống như thế nào. Nhưng đa số mọi người đều lo làm việc kiếm tiền mà quên mất rằng một giấc ngủ ngon đem lại cho bạn sức khỏe tốt để làm việc hiệu quả hơn.

Tới đây có lẽ bạn cũng đã bắt đầu quan tâm tới lợi ích mà giấc ngủ mang lại cho mình rồi phải không nào? Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao giá thành nệm lại trải dài từ hàng trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng? Liệu bạn sẽ sẵn sàng chi trả bao nhiêu để có được một giấc ngủ ngon? Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn những loại nệm phù hợp trong từng phân khúc, giúp bạn tìm được loại nệm thích hợp cho mình nhé.

Đầu tiên phải kể đến phân khúc nệm giá rẻ (200.000đ ~ 2.000.000đ)

  • Với chi phí sản xuất thấp, những tấm nệm giá rẻ đáp ứng được hầu hết nhu cầu cơ bản của người sử dụng: dễ dàng di chuyển, không cần phải bảo quản quá kĩ. Tiêu biểu là dòng nệm bông ép, nệm PE, nệm cao su non v..v. Nệm giá rẻ tồn tại một số nhược điểm nhất định như: Độ bền không được lâu, khả năng đàn hồi không tốt, độ thẩm mỹ không cao.Tuy nhiên nếu bạn biết lựa chọn tấm nệm có đặc điểm phù hợp với sở thích của bạn, việc bạn có được một giấc ngủ ngon là điều hoàn toàn có thể.
  • Thị trường hiện nay đang có rất nhiều nhà sản xuất phân khúc nệm giá rẻ với tiêu chí bổ, rẻ điển hình là các thương hiệu nệm: Korea, Tatana, Phạm Thanh, Vina Mattress v..v. Tuy ra đời sau nhưng nhờ công nghệ hiện đại, nệm được sản xuất từ những thương hiệu trên sẽ làm bạn yên tâm với giá tiền mà bạn bỏ ra.

Nệm Ngủ Ngon - Liệu bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu để có được giấc ngủ ngon

Tiếp đến là phân khúc nệm trung cấp (3.000.000đ ~ 15.000.000)

  • Bắt đầu được ứng dụng những công nghệ tiên tiến khi sản xuất, nệm trung cấp với nhiều ưu điểm như: Khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, độ thoáng mát, kháng khuẩn,tính thẩm mỹ, v..v. Mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái cũng như một giấc ngủ ngon đồng thời hỗ trợ nâng đỡ cột sống cơ thể trong quá trình sử dụng.
  • Có thể kể đến một số công nghệ có trên nệm tầm trung như: Vải áo 4D Space giúp tăng độ thông thoáng tối đa cho nệm của Tatana, vải Sanitized có tác dụng giúp kháng khuẩn toàn diện, chống ẩm mốc của Dunlopilllo. Hay lớp Pillow Top giúp tăng độ êm ái, nâng đỡ cơ thể đồng thời giảm thiểu độ tối đa độ rung xuống dàn lò xo của King Koil, v..v.
  • Nệm tầm trung có có khoảng giá khá rộng đi cùng với đó là sự thay đổi về mẫu mã cũng như chất lượng. Nệm Ngủ Ngon xin giới thiệu cho bạn một số thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn như: Vạn Thành, Kim Cương, Ưu Việt,v..v. Khi mua hàng của những thương hiệu uy tín bạn sẽ được bảo đảm mua đúng hàng chất lượng đi kèm với chế độ bảo hành cao và những ưu đãi hấp dẫn.

Nệm Ngủ Ngon - Liệu bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu để có được giấc ngủ ngon

Và cuối cùng là phân khúc nệm hạng sang (20.000.000đ ~ 60.000.000đ)

Xứng đáng với từng đồng tiền mà bạn bỏ ra, đó là những gì mà Nệm Ngủ Ngon có thể nói. Nệm cao cấp không chỉ được sản xuất bằng những công nghệ hàng đầu, mà còn mang đến cho căn phòng của bạn sự sang trọng không kém gì một cung điện thu nhỏ. Với những đặc tính vượt trội như: Độ êm ái và đàn hồi tối đa, thoáng khí, kháng khuẩn, hỗ trợ lưu thông máu, nâng đỡ cơ thể, v..v. Những tấm nệm cao cấp sẽ mang đến giấc ngủ ngon và sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Những công nghệ hàng đầu chỉ được ứng dụng trên dòng nệm cao cấp có thể kể đến là:
  • Sợi Tencel™: Chất liệu vải siêu mềm mại, tạo cảm giác mát mẻ và có sức thấm hút đạt chất lượng cao bậc nhất.
  • Công nghệ Talasilver: Công nghệ bạc Nano có khả năng kháng khuẩn tốt, không gây kích ứng cho da, ngăn cản vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm.
  • Công nghệ Honeycomb IPS System: Sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập được sắp xếp dạng so le. Với cấu trúc này, nệm giảm tối đa tình trạng rung lắc khi thay đổi tư thế nằm. Các con lò xo sử dụng hệ thống siêu bọc bên ngoài nên có khả năng mở rộng diện tích bề mặt nệm, hỗ trợ tốt cột sống và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Công nghệ Aegis: giúp loại bỏ các vi sinh vật gây hại bằng cách phá hủy thành tế bào của chúng, và cũng cung cấp sự bảo vệ tối đa chống lại vi khuẩn trong nhiều năm.

Nệm Ngủ Ngon - Liệu bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu để có được giấc ngủ ngon

Và còn vô số những công nghệ khác mà người viết không thể liệt kê hết được. Những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu có thể kể đến như: Dunlopillo, King Koil, Kymdan,v..v sẽ mang đến cho bạn những tấm nệm với chất lượng hoàn hảo, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, đảm bảo chăm sóc tối đa cho sức khỏe của bạn và gia đình. Tuy nhiên không gì là tuyệt đối, những tấm nệm cao cấp vẫn cần sự bảo quản và sử dụng kĩ lưỡng đến từ bạn để có thể sử dụng lâu dài nhất có thể.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *